Email: hoi.vn.cuba.hn@gmail.com

Tel: 0983 655 898 - 0912 023 530

Sôi nổi các hoạt động tại Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha

Thứ tư, 24/04/2024 20:30
Ngày 24/4, tại Hà Nội, Chi hội Việt Nam-Cuba Khoa tiếng Tây Ban Nha Trường Đại học Hà Nội trực thuộc Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha.
leftcenterrightdel
 

Tham dự chương trình có Đại sứ, đại diện Đại sứ quán các nước Chile, Colombia, Cuba, Dominicana, El Salvador, Mexico, Panama, Peru, Tây Ban Nha, Uruguay và Venezuela cùng các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

leftcenterrightdel
 

Các hoạt động của Tuần lễ văn hóa bao gồm các buổi nói chuyện về đất nước, văn hóa và con người các nước nói tiếng Tây Ban Nha; các buổi chiếu phim; đêm gala văn nghệ; các cuộc thi lồng tiếng và thi nói giỏi tiếng Tây Ban Nha; các lớp học nấu ăn các món đặc trưng của các nước nói tiếng Tây Ban Nha; gian hàng ẩm thực các nước nói tiếng Tây Ban Nha do các bạn sinh viên khoa tiếng Tây Ban Nha chuẩn bị.

leftcenterrightdel
 

Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha là một hoạt động thường niên được tổ chức vào tháng 4 hàng năm tại Trường Đại học Hà Nội. Sự kiện giúp nâng cao trải nghiệm bản sắc văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha.

leftcenterrightdel
 

Khoa Tiếng Tây Ban Nha, Trường Đại học Hà Nội được được thành lập vào năm 2002 và được coi là đơn vị đầu tiên giảng dạy ngôn ngữ này tại Việt Nam. Trong hơn 20 năm qua, Khoa tiếng Tây Ban Nha đã góp phần quan trọng vào việc phổ biến ngôn ngữ và văn hóa Tây Ban Nha - Mỹ Latinh trên lãnh thổ Việt Nam, đồng thời đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên với khả năng ngoại ngữ tốt góp phần thúc đẩy quá trình hội nhập quốc tế của đất nước./.

Uyển Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

  Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình
Xác thực